รายงานผลการสำรวจ
ความพึงพอใจการให้บริการ

สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (สกพอ.) ได้จัดทำรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
เพื่อสรุปข้อมูลและผลการประเมินความคิดเห็นของผู้รับบริการต่อคุณภาพการให้บริการขององค์กร

โดยมุ่งสะท้อนระดับความพึงพอใจ ปัญหา อุปสรรค รวมถึงข้อเสนอแนะจากผู้ใช้บริการ เพื่อนำมาวิเคราะห์และปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
รวมถึงวัดมาตรฐานการบริการ เสริมสร้างความโปร่งใส และสร้างความเชื่อมั่นระหว่างองค์กรกับผู้รับบริการอย่างยั่งยืน

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

ขนาดไฟล์
วัน เดือน ปี
หัวข้อ
ยอดวิว
พรีวิว
ดาวน์โหลด

266KB

วันเดือนปี
24 04 2023
หัวข้อ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ประจำปี 2565
ยอดวิว
20k
หัวข้อ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ประจำปี 2565

270KB

วันเดือนปี
26 04 2022
หัวข้อ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ การจัดตั้งหรือขยายเขตส่งเสริมเศรษฐกิจพิเศษ ประจำปี 2564
ยอดวิว
20k
หัวข้อ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ การจัดตั้งหรือขยายเขตส่งเสริมเศรษฐกิจพิเศษ ประจำปี 2564

266KB

วันเดือนปี
31 10 2021
หัวข้อ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ระบบให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ EEC OSS ประจำปีงบประมาณ 2564
ยอดวิว
20k
หัวข้อ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ระบบให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ EEC OSS ประจำปีงบประมาณ 2564

277KB

วันเดือนปี
31 10 2020
หัวข้อ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ การจัดตั้งหรือขยายเขตส่งเสริมเศรษฐกิจพิเศษ ประจำปีงบประมาณ 2563
ยอดวิว
20k
หัวข้อ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ การจัดตั้งหรือขยายเขตส่งเสริมเศรษฐกิจพิเศษ ประจำปีงบประมาณ 2563

177KB

วันเดือนปี
31 10 2019
หัวข้อ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ การจัดตั้งหรือขยายเขตส่งเสริมเศรษฐกิจพิเศษ ประจำปีงบประมาณ 2562
ยอดวิว
20k
หัวข้อ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ การจัดตั้งหรือขยายเขตส่งเสริมเศรษฐกิจพิเศษ ประจำปีงบประมาณ 2562
ขนาดตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร